1. XƯỞNG TRƯỞNG
– Hỗ trợ cố vấn dịch vụ:Tập trung nhiều thời gian nhất có thể ở nơi tiếp nhận xe để tư vấn kỹ thuật, giải thích công việc sửa chữa cho khách hàng, thông tin kịp thời cho CVDV về các công việc phát sinh.
– Giám sát nhân sự trong xưởng dịch vụ: Nắm được nhân sự đi làm trong ngày, đảm bảo NV xưởng DV đi làm đúng giờ, mặc trang phục đúng quy định; ký duyệt phép cho KTV với hạn mức là 1 ngày.
– Trợ giúp đốc công, KTV chuẩn đoán các ca sửa chữa khó; giám sát việc kiểm tra chất lượng làn cuối, hướng dẫn đốc công cùng KTV quá trình kiểm tra, báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng.
– Giám sát công tác bảo dưỡng, bảo trì trang thiết bị.
– Thực hiện nghiêm túc công tác an toàn lao động, PCCC theo quy định, đề xuất chế tài sửa phạt.
– Quản lý 5S, cập nhật bảng tin 5S.
– Tổ chức đào tạo nội bộ cho KTV.
– Tổ chức họp XDV định kỳ 1 tháng/ 1 lần và báo cáo kết quả lại cho GĐ dịch vụ.
– Bao quát được toàn bộ những xe lưu, nguyên nhân và thực hiện công tác báo cáo; giám sát ghi chép lại nguyên nhân những trường hợp quay lại sửa chữa.
– Giám sát quá trình tiếp nhận thông tin từ CVDV xuống quản đốc và KTV, duy trì sự trao đổi thông tin rõ ràng với người điều phối xưởng và CVDV.
– Tham mưu cho GĐDV về quy trình quy định sản xuất, quản lý trang thiết bị, máy móc đảm bảo tính hiệu quả về chất lượng, năng suất công việc cũng như giảm thiểu chi phí.
– Đảm bảo các hoạt động của XDV đáp ứng yêu cầu về môi trường tại địa phương.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và ban GĐ.
Yêu cầu:
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm quản đốc tại các đại lý ô tô.
– Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành cơ khí ô tô và các chuyên ngành khác có liên quan; am hiểu về ô tô, thị trường ô tô, có bằng lái ô tô.
– Có kỹ năng bao quát, quản lý công việc; kỹ năng truyền đạt và đào tạo đội ngũ nhân viên dưới quyền; kỹ năng ứng dụng phương pháp quy trình mới để hoàn thiện công việc; kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt.
– Biết sử dụng, vận hành các thiết bị của xưởng bảo hành, sửa chữa.
– Có khả năng chuẩn đoán xe và tình trạng hư hỏng của xe.
– Đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng Tiếng anh, sử dụng tốt máy tính hoặc phần mềm chuyên dùng.
2. ADMIN DỊCH VỤ
Mô tả công việc:
– Nhận và thông báo giải trình về thông tin nhân sự đi muộn, về sớm, tăng ca và báo cáo lại cấp trên và phòng hành chính
– Cập nhật và làm thư ký cuộc họp trong các cuộc họp của PDV
– Tiếp nhận và hoàn thiện đánh giá ứng viên, nhận xét thử việc, gia hạn hợp đồng của CBNV trong phòng
– Tập hợp các lỗi Cyber/ DMS của phòng dịch vụ và đốc thúc hoàn thiện Cyber/ DMS
– Soạn hợp đồng sửa chữa, hợp đồng nguyên tắc.
– Nhập dữ liệu lên DMS của VinFast
– Báo cáo theo ngày, báo cáo KPI theo tháng, báo cáo các chương trình dịch vụ của hãng….
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
– Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí kế toán trở lên, thành tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với công việc
3. ĐIỀU PHỐI XƯỞNG DỊCH VỤ
Mô tả công việc:
– Chào đón KH và hướng dẫn KH dừng đỗ xe đúng nơi quy định.
– Mời KH vào gặp CVDV để tiếp nhận xe vào xưởng sửa chữa.
– Di chuyển xe tới các khoang sửa chữa theo lệnh trên bảng tiến độ.
– Nắm tiến độ sửa chữa, sau khi xe rửa xe xong đưa xe tới vị trí chờ giao cho khách hàng.
– Chuyển lệnh sửa chữa đến CVDV làm thủ tục cho KH thanh toán.
– Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp quản lý.
Yêu cầu:
– Nam, trình độ Trung cấp trở lên các chuyên ngành ô tô, vận tải…
– Giấy phép lái xe B2 trở lên (Bắt buộc)
– Sức khỏe tốt, có trách nhiệm và gắn bó trong công việc.
– Có kinh nghiệm hoạt động trong xưởng sửa chữa xe, hiểu biết cơ bản về vận hành layout xưởng và tiến độ sửa chữa.”
4. KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA CHUNG
– Nhận phân công công việc từ quản đốc
– Tiến hành bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) theo các hạng mục trên lệnh sửa chữa.
– Trong quá trình BDSC: nếu có phát sinh, phải ngay lập tức báo cáo ngay cho quản đốc
– Sau khi thực hiện hạng mục BDSC nào, thì phải kiểm tra hoàn chỉnh trước khi chuyển sang hạng mục sửa chữa khác.
– Tra cứu tài liệu hướng dẫn kỹ thuật khi gặp phải các trường hợp sửa chữa phức tạp. Báo ngay cho quản đốc hỗ trợ nếu vượt khả năng chuyên môn
– Sau khi hoàn tất sửa chữa: kiểm tra lại tất cả các hạng mục đã thực hiện, sau đó thông báo đến quản đốc.
– Thực hiện PDI xe mới theo check list quy định
– Quản lý trang thiết bị dụng cụ đồ nghề được giao. Đảm bảo tình trạng hoạt động tốt nhất
– Thực hiện nguyên tắc 5S tại khu vực phụ trách
– Thực hiện cứu hộ khi được giao nhiệm vụ
– Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng chuyên ngành Ô tô
– 01 năm kinh nghiệm bảo dưỡng, sửa chữa xe du lịch
– Có bằng lái xe hạng B2 là một lợi thế
5. KỸ THUẬT VIÊN PHỤ KIỆN
Mô tả công việc
– Lắp ráp các phụ kiện theo xe (Màn hình, Cam 360, Cam hành trình, Cam lùi, Cụp gương, thảm sàn ….)
– Vệ sinh nội thất, khoang máy.
– Phủ Ceramic sơn, phủ nano kính, …
– Dán phim cách nhiệt.
– Đánh bóng ố kính xe,…
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
– Đảm bảo chất lượng, tiến độ lắp đặt phụ kiện.
Yêu cầu:
– Có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên.
– Công ty có đào tạo ( Chỉ cần có kiến thức căn bản về điện, và có đam mê lãnh vực đồ chơi oto là được).
– Yêu cầu giới tính: Nam.
– Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi.
5. KỸ THUẬT SƠN
Mô tả công việc
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
– Làm nền, sơn và đánh bóng các xe ở mức độ sửa chữa trung bình.
– Kết hợp với các KTV trong xưởng hoàn thành tốt các công việc được giao.
– Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, bảo trì theo kế hoạch.
Yêu cầu:
– Có sức khỏe tốt.
– Chăm chỉ, thật thà.
– Chịu được áp lực công việc.
– Có kinh nghiệm về làm sơn ô tô
6. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả công việc:
– Thực hiện tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô điện VF
– Trực showroom đón tiếp khách hàng đến xem xe
tư vấn sản phẩm cho khách
– Đàm phán ký kết hợp đồng
– Triển khai các hoạt động giao xe cho khách
– Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu:
– Yêu thích lĩnh vực ô tô, đam mê kinh doanh
– Thái độ tích cực, năng động, nhanh nhẹn
– Có bằng lái ô tô
– Có kinh nghiệm là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được
đào tạo
7. HÀNH CHÍNH LỄ TÂN
Mô tả công việc:
– Công tác lễ tân hành chính:
+ Trực sảnh lễ tân văn phòng, chịu trách nhiệm đón tiếp khách hàng, hướng dẫn khách liên hệ với bộ phận phụ trách công việc liên quan.
+ Giám sát, chăm sóc cảnh quan khu vực sảnh lễ tân, văn phòng.
+ Các công việc hành chính nội bộ.
– Công tác văn thư và chăm sóc khách hàng:
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 18 – 25
– Ngoại hình ưa nhìn.
– Đã được đào tạo về nghiệp vụ lễ tân.
– Giọng nói nhẹ nhàng, niềm nở trong giao tiếp.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc.
– Tuân thủ các nội quy của công ty về giờ giấc, quy định trong công việc.
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập, thưởng cao tương ứng với năng lực. Được xét tăng lương theo trình độ.
– Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
– Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9…) thưởng Tết Âm lịch, thưởng doanh thu năm theo quy định của Công ty.
– Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
– Các chế độ phúc lợi khác như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party, du lịch hàng năm,…
– Sếp tâm lý, đồng nghiệp vui tính, hòa đồng và hỗ trợ hết mình trong công việc.
————————–
📬 Hồ sơ gửi về: tuyendung.vinfastbbm@gmail.com
🔥 Thời gian nhận hồ sơ: Từ nay tới hết 31/08/2024
🏠 VinFast Bình Bảo Minh
📍 Địa chỉ: Số 2A, Đường Ngô Quyền, Thành Phố Hải Dương.
☎Hotline: 𝟬𝟵𝟯𝟴.𝟱𝟵.𝟵𝟵.𝟲𝟵